ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 61 คน )
เพศ
ชาย
53.13%
หญิง
46.88%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.20%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.76%
อื่นๆ
21.95%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
18.89%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.78%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
25.64%
พอใจมาก
14.10%
ปานกลาง
20.51%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
20.51%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
24.44%
ปานกลาง
17.78%
พอใจน้อย
22.22%
พอใจน้อยที่สุด
15.56%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
19.23%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
19.23%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
15.00%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
14.29%
ปานกลาง
28.57%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
21.43%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
13.33%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
20.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เจ้าหน้าที่พูดจาดี