ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 57 คน )
เพศ
ชาย
53.19%
หญิง
46.81%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
30.25%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
25.21%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.69%
อื่นๆ
21.85%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.53%
ปานกลาง
18.82%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
17.65%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
23.19%
พอใจมาก
14.49%
ปานกลาง
20.29%
พอใจน้อย
20.29%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
19.51%
พอใจมาก
24.39%
ปานกลาง
17.07%
พอใจน้อย
21.95%
พอใจน้อยที่สุด
17.07%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
19.05%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
25.00%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
18.75%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
27.27%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
18.18%
พอใจมาก
27.27%
ปานกลาง
18.18%
พอใจน้อย
18.18%
พอใจน้อยที่สุด
18.18%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ เจ้าหน้าที่พูดจาดี